เทคนิคได้เงินจากบาคาร่า อาร์เตต้าเร้าปืนหักปีกหงส์เป็นยาชูกำลัง

คลิปไฮไลท์ฟุตบอล คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า 1-0 อาร์เซน่อล Aston  Villa 1-0 Arsenal HD | คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า 1-0 อาร์เซน่อล  Aston Villa 1-0 Arsenal ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า  1-0 อาร์เซน่อล Aston Villa ...
มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ไม่ปิดบังว่าเดิมพันโล่ คอมมิวนิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ( 29 ส.ค.) สุดสัปดาห์นี้ ทีมจำเป็นต้องชนะให้ได้เพื่อเสริมความมั่นก่อนเข้าฤดูกาล 2020-21
ตั้งแต่ อาร์เตต้า มาเป็นเฮดโค้ช 'ปืนใหญ่' ทีมไม่เคยแพ้ 'หงส์แดง' ในเวลา 90 นาที อย่างในลีก คัพ เสมอ 5-5 ก็แค่แพ้จุดโทษ ส่วนเกมลีกหลังช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัสสามารถคว้าชัย 2-1 
ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 38 ปี จึงมั่นใจว่าแชมป์เอฟเอ คัพ 2020 จะสามารถโค่นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020 ได้อย่างแน่นอน เพราะจะเป็นบันไดต่อยอดเสริมความมั่นใจสำหรับซีซั่นใหม่ 
"แน่นอนว่าชัยชนะเกมนี้สำคัญ ผมคิดว่าหากทำได้จะเป็นบันไดเสริมความมั่นใจ เพิ่มความเชื่อว่าเราสามารถต่อกรและดวลทีมเกรดหัวกะทิได้สูสี เหมือนเคยทำได้ตอนชนะพวกเขาหนล่าสุด" อาร์เตต้า กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 
"แล้วเชื่อไหมเวลาดวลทีมใหญ่เราบู๊เพื่อหวังคว้าชัยตลอดทั้งตอนเจอ แมนฯ ซิตี้ หรือกับ เชลซี" 
"แต่ก็เห็นด้วยว่ามันต้องอาศัยจังหวะที่ทีมประสานงานลงตัวด้วย แล้วต้องเปิดสวิตช์โหมดความเชื่อว่าจะย้ำแค้นอีกในวันเสาร์นี้" 
อาร์เซน่อล มาเล่น คอมมิวนิตี้ ชีลด์ หนล่าสุดปี 2005 แพ้ เชลซี 1-2 ส่วนหนสุดท้ายฐานะผู้ชนะคือปี 2004 ไล่อัด แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1